jjjinsur.com ประกันรถถูกๆ ต่อง่าย คุ้มครองเลย

เจเจเจอินชัวร์ (JJJ insur)

JJJInsur.com

วิธีการหารายได้จากรถ

วิธีหารายได้ จากรถ

วิธีหารายได้ จากรถ คำว่ารถ ใช่ว่าจะลด เสมอเพราะเราสามารถนำรถมาสร้างประโยชน์มาหารายได้กันได้ ไม่ว่าจะเป็น แบบประจำ หรือ รายได้เสริม มีอะไรบ้าง มาดูกัน


1.สมัครขับ Grab
สำหรับรถบ้านๆ แบบเราทั่วๆไป หากเป็นรถเก๋ง สามารถสมัครขับ Grab รับส่งคน อารมณ์เดียวกับ Taxi ?ได้ แต่จะรับงานผ่านแอพพลิเคชั่น และมีราคาแจ้งอย่างชัดเจน ไม่จำกัดเครื่องยนต์รถ แต่จำกัดอายุรถที่ไม่เกิน 10ปี ในการให้บริการ งานนี้ ทำได้ทั้งแบบประจำ และรายได้เสริมเป็นครั้งคราวได้

วิธีหารายได้ จากรถ


2.วิ่งรถส่งของ
ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง หรือรถกระบะ ปัจจุบันนี้ มีแอพหลากหลาย ที่รับส่งของ ขนของ ผ่านแอพเป็นเที่ยว เป็นรอบ ให้บริการ ตลอด 24 ช.ม. ไม่ว่าจะเป็น Lalamove . Deliveree ค่าบริการ คิดตามระยะทาง และบริการเสริมต่างๆ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพิ่มเติมเช่นกันรถที่จะสมัครให้บริการได้ ส่วนใหญ่ต้องเป็นรถ5ประตู รถกระบะ ทั้งแบบตอนเดียวและตู้ทึบ

วิธีหารายได้ จากรถ


3.ติดโฆษณา
โฆษณาต่างๆที่เราเห็นตามข้างทาง นอกเหนือจากป้ายแล้ว พื้นที่ ที่เหลือบนรถ แต่ละบริษัทก็มีไอเดีย ให้คนที่ต้องการรายได้ ติดโฆษณาของตัวเองไว้เช่นกัน แต่อาจจะมีเงื่อนไข เช่น การขับรถไปจอดในที่ ที่ผู้คนเยอะๆหรือวิ่งไปตามสถานที่ต่างๆ วิธีนี้ ก็รับเงินง่ายๆเป็นรายเดือน รายอาทิตย์ได้เช่นกัน


4.ปล่อยรถเช่า
วิธีนี้ สำหรับคนที่มีรถหลายคัน หรือไม่ค่อยจะได้ใช้รถ !! แต่ จะต้องเป็นคนที่ไม่หวงรถนะครับ เพราะว่าการปล่อยเช่ารถ จะให้ผู้อื่นมาขับรถเราเองเลย จะเจอทั้งคนที่ถนอมและไม่ถนอม ก็แล้วแต่จังหวะ สำหรับแอพที่มีแนะนำ จะเป็น Drivemate และ Haupcar การปล่อยรถเช่า มีทั้งแบบเป็นรายชั่วโมง รวมถึง รายวัน และรายเดือนอีกด้วย รายได้ ขึ้นอยู่กับเราตั้งราคา และบริษัทเป็นคนกำหนด

วิธีหารายได้ จากรถ


5.งานวิจัยหรือถ่ายหนัง
สำหรับรถหรูๆ หรือตัวTop บางที ความต้องการของผู้กำกับ สำหรับการถ่ายหนัง หรือภาพยนต์ ต้องการรถตามสเปค แต่ไม่ต้องการที่จะซื้อ แค่มาถ่ายแค่ชั่วคราว เลยต้องหารถที่ต้องการ ซึ่งรถของเราอาจจะเป็นหนึ่งในนั้น และมีเรทราคาสำหรับยืมมาถ่ายได้

วิธีหารายได้ จากรถ


6.ขายของ
สำหรับคนที่ทำมาค้าขาย หรือมาของที่จะขายรถแต่ละคันจะมีพื้นที่เฉพาะตัว ไม่ว่ารถเก๋งหรือรถกระบะ สามารถใช้ขนของมาขายตามตลาดนัด หรือ ข้างทางได้ รวมถึงวิ่งขายของ
เช่น รับซื้อของเก่า รับกำจัดปลวก และ กับข้าวครับกับข้าว

วิธีหารายได้ จากรถ


7.ขายรถ
วิธีนี้เป็นอีกวิธีหนึ่ง ที่ช่วยเราหารายได้จากรถได้ (ได้มากที่สุด)แต่หากยังผ่อนไม่หมด คงต้องเปลี่ยนเป็นรีไฟแนนซ์ ไปก่อนนะครับ ?


วิธีหารายได้ จากรถ การหายรายได้จากรถ ถือเป็นการใช้รถเชิงพาณิชย์การทำประกัน หากทำเป็นประกันส่วนบุคคล ประกันจะไม่ได้คุ้มครองรถของเราเวลาเกิดเหตุในขณะหารายได้ต่างๆนะครับ ยังไงแล้ว เราควรไม่ประมาทและพลิกแพลงสถานการ์ณต่างๆขณะเกิดเหตุด้วยนะครับ ด้วยความปรารถนาดีจากเพจประกันรถถูกๆ ต่อง่ายๆ คุ้มครองเลย

ด้วยความปรารถนาดีจาก เพจ ประกันรถถูกๆ ต่อง่ายๆ คุ้มครองเลย

สาระน่ารู้เรื่อง ประกันรถยนต์ที่ จริงจัง จริงใจ จริงจริง ♥

สนใจซื้อประกันรถยนต์ คลิ๊ก

Scroll to Top