jjjinsur.com ประกันรถถูกๆ ต่อง่าย คุ้มครองเลย

เจเจเจอินชัวร์ (JJJ insur)

JJJInsur.com

หากมีรถแต่ไม่มีประกัน จะเกิดอะไรขึ้น

หากมีรถแต่ไม่มีประกัน จะเกิดอะไรขึ้น

หากมีรถแต่ไม่มีประกัน จะเกิดอะไรขึ้น และเราดันเกิดเหตุเป็นฝ่ายผิด ไปชนกับรถที่มีประกัน งานงอกเลยทีเดียว !!! เชื่อว่าทุกคนต้องเคยพบเจอประสบการ์ณอันน่าเจ็บปวดแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นตัวเอง หรือ คนใกล้ตัวเรา ก็เป็นไปได้ เราจะอธิบายให้ทุกคนพอเข้าใจได้ง่ายๆตามนี้


หากรถที่มีประกันภัย ประกันจะจัดการเคลมให้ตามกรมธรรม์ที่ทำไว้อยู่แล้ว โทรแจ้งเคลมปกติได้เลย

แต่ !! รถที่ชนแล้วไม่มีประกัน บริษัทประกันของรถคู่กรณี จะเรียกร้องเอาค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงกับการเคลมของรถของเค้า มาเรียกเก็บกับเราที่เป็นฝ่ายผิด และหากไม่ชดใช้จะถูกดำเนินการ และนำไปสู่การยึดทรัพย์ หรือ อื่นๆเป็นอันดับต่อไป

หากมีรถแต่ไม่มีประกัน จะเกิดอะไรขึ้น



*** หากมีรถแต่ไม่มีประกัน จะเกิดอะไรขึ้น จริงๆในเรื่องนี้ แทบไม่ต้องมีที่ปรึกษา หรือ หาข้อมูลใดๆให้วุ่นวายเลย เพราะแทบจะรู้คำตอบกันดีอยู่แล้วว่า ถ้าหากไม่ทำประกันภัยติดรถไว้ และดันซวยเกิดเหตุขึ้นมา เราจะต้องจ่ายเอง และจัดการเองทั้งหมด ไม่ว่าจะอุบัติหตุเล็กน้อย หรือ อุบัติเหตุหนัก ถึงขั้นต้องขึ้นศาล ค่าใช้จ่ายในส่วนตรงนั่น แน่นอนว่า ควักเงินเราเองทั้งหมดแน่นอน เห็นแบบนี้คงพอเข้าใจกันแล้วใช่ไหมว่า ความสำคัญของประกันภัยรถยนต์นั่น ไม่ใช่แค่จ่ายเงินค่าเบี้ยประกันที่สูงและจบไปในแต่ละปี แต่เมื่อไหร่ที่เราเกิดปัญหา เราจะอุ่นใจได้ทันที เพราะมีบุคคลข้างหลังที่สามารถจัดการแทนเราได้ โดยบริษัทประกันนั่นเอง

และ ตอนนี้รถคุณมีประกันภัยหรือยัง …? แนะนำให้ทุกคนตรวจสอบรถยนต์ของตนเองว่าทำประกันไว้เรียบร้อยแล้วทุกคันหรือยัง ถ้ายังไม่มี ควรทำติดไว้ อย่างน้อยประเภท 3 ธรรมดา คุ้มครองแค่เฉพาะคู่กรณีอย่างเดียวก็ได้ เบี้ยเริ่ม 1,8XX เท่านั้น

จ่ายหลักพัน แต่คุ้มครอง หลักแสนหลักล้าน ไม่มีคำว่าไม่คุ้ม เพราะอุบัติเหตุในแต่ละครั้ง ไม่มีต่ำกว่าพันแน่นอน ซึ่งหากเราไม่เคยเกิดเหตุ ก็ดีไป แต่ก็ใช้ว่าจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้

 = ทำประกัน แต่ไม่ได้เกิดเหตุอะไร เสียดายเงินไหม = เสียดาย เพราะค่าเบี้ยประกัน สูงตามประเภทประกันที่เราเลือกทำ

= แต่ถ้าไม่มีประกัน แล้วเกิดเหตุขึ้นมา ถามว่าเสียดายกว่าไหม = เสียดายกว่ามากเลยแหละ เพราะค่าซ่อม ค่าอะไหล่ แพงกว่า ค่าประกันภัยที่จ่ายแน่นอน


ด้วยความปรารถนาดีจาก เพจ ประกันรถถูกๆ ต่อง่ายๆ คุ้มครองเลย

สาระน่ารู้เรื่อง ประกันรถยนต์ที่ จริงจัง จริงใจ จริงจริง ♥

สนใจซื้อประกันรถยนต์ คลิ๊ก

Scroll to Top