jjjinsur.com ประกันรถถูกๆ ต่อง่าย คุ้มครองเลย

เจเจเจอินชัวร์ (JJJ insur)

JJJInsur.com

รถแต่ง ประกันจะคุ้มครองไหม

รถแต่ง ประกันจะคุ้มครองไหม

!! ทำประกันรถยนต์ แต่รถเป็น รถแต่ง ประกันจะคุ้มครองไหม .. ?

*** หลายๆท่านอาจจะไม่ทราบว่า ที่ทำประกันรถไป เขาคุ้มครอง ของแต่ง ให้เราบ้างไหม ***

โดยส่วนใหญ่แล้ว หากรถยนต์ของเรามีสภาพเดิมๆ หรือ แต่งมาจากศูนย์อยู่แล้ว ประกันจะคุ้มครองให้เราปกติ ไม่ว่าจะทำประกันชั้น 1 หรือ ประกัน 2+ / ประกัน 3+ ก็ตาม เพราะประกันสามารถหาข้อมูลที่เราออกรถในตอนแรกได้อยู่แล้ว มีข้อมูลในส่วนของลักษณะของรถว่าเป็นลักษณะแบบไหน มีอุปกรณ์ส่วนไหนให้มาบ้าง แต่หากเราเอารถยนต์มาทำเอง แต่งเอง เงื่อนไขและการรับประกันของบริษัทประกันก็ค่อนข้างที่จะชัดเจน เพราะมีของแต่งบางอย่างที่ประกันรับ และ ก็ไม่รับ เหมือนกัน ซึ่งการรับประกันก็ต้องมีหลักฐานมายืนยันในส่วนของราคาซื้อมาด้วย

  • ถ้าเราแต่งมาเอง หรือ ทำมาเอง เช่น แม็ก สปอยเลอร์ หรือ เครื่องเสียง โรบาร์ โรล์เลอร์ หรือ แครี่บอย จะต้องทำประกันชั้น 1 เท่านั้น ถึงจะได้รับความคุ้มครอง และเป็นชั้น 1 ที่ถ่ายรูปรถ เพราะจะมีหลักฐานในการคุ้มครอง รวมถึง ให้เก็บใบเสร็จ ที่เราแต่งมา ว่าเราทำไปเท่าไหร่ด้วย

  • โดยส่วนใหญ่แล้ว ชั้น 1 จะคุ้มครองของแต่งเพิ่มเติมให้ 20,000 บาทต่อครั้งต่อเหตุการณ์ โดยที่ไม่ต้องเสียเบี้ยเพิ่ม แต่ถ้าเราแต่งมามากเกินกว่านั้นหละ …? = เราต้องเสียเพิ่มเพื่อให้คุ้มครองตามที่เราต้องการ !!!



^^^ รถแต่ง ประกันจะคุ้มครองไหม สรุปง่ายๆให้เข้าใจเลย ถ้าของแต่งซิ่ง จริงๆประกันจะไม่คุ้มครองให้ ไม่ว่าจะขอเพิ่มเบี้ยประกันก็ตาม เช่น เครปล่า ทำเครื่อง รีแมพ หรือ วัดรอบ เพราะถือเป็นการแต่งซิ่ง และเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุด้วย รวมถึง บริษัทประกันภัยบางที่อาจจะไม่รับทำประกันเลย หรือ จะรับทำ แต่… จะคุ้มครองให้ตามอุปกรณ์ตกแต่งจากโรงงาน

ด้วยความปรารถนาดีจาก เพจ ประกันรถถูกๆ ต่อง่ายๆ คุ้มครองเลย

สาระน่ารู้เรื่อง ประกันรถยนต์ที่ จริงจัง จริงใจ จริงจริง ♥

สนใจซื้อประกันรถยนต์ คลิ๊ก

Scroll to Top