jjjinsur.com ประกันรถถูกๆ ต่อง่าย คุ้มครองเลย

เจเจเจอินชัวร์ (JJJ insur)

JJJInsur.com

มีประกัน 2 กรมธรรม์ เราจะใช้ได้ทั้ง 2 กรมธรรม์เลยหรือไม่

มีประกัน 2 กรมธรรม์ เราจะใช้ได้ทั้ง 2 กรมธรรม์เลยหรือไม่

มีประกัน 2 กรมธรรม์ เราจะใช้ได้ทั้ง 2 กรมธรรม์เลยหรือไม่ เคยสงสัยไหมครับ … ? ถ้าเรามีรถยนต์ 1 คัน แต่เรามีกรมธรรม์ประกันภัย 2 กรมธรรม์ เราจะใช้ได้ทั้ง 2 กรมธรรม์เลยหรือไม่ ?

และไม่ว่าเราจะตั้งใจทำ หรือไม่ก็ตาม บางกรณีอาจลืมวันคุ้มครอง แล้วให้ประกันภัยคุ้มครองก่อน ทำให้มี ประกันภัย 2 ฉบับ ในการคุ้มครองรถยนต์คันเดียว ?

ถ้าหากเป็นกรณี ที่เกิดชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต ? หากค่าความเสียหายส่วนเกินพ.ร.บ. มาเข้าที่ประกันแล้ว การที่มีประกัน 2 กรมธรรม์ จะถือว่าเป็นผลดี

เพราะเราสามารถใช้ ทั้ง 2 บริษัท ให้ชดใช้ค่าเสียหายได้เลย เช่น ทำประกันไว้กับบริษัท A มีค่าชดใช้บุคคลภายนอก 500,000 บาท และบริษัท B 500,000 บาท

เกิดชนคนเสียชีวิต ค่าชดใช้ 1,000,000 บาทเราสามารถให้ทางประกันทั้งสองฝ่ายจัดการคนละครึ่งได้เลย

!!!!! แต่ถ้าเป็นรถของเราหละ /เกิดหาย หรือ ชน — เราต้องเรียกใช้บริษัทใดบริษัท 1 เท่านั้น

— ถึงแม้จะมี 2 กรมธรรม์ก็ตาม เพราะการทำประกันภัย เป็นการทำเพื่อป้องกันความเสี่ยงไม่ได้ทำเพื่อเก็งกำไร หรือ ได้กำไร จากการทำประกันนั่นเอง และหากแจ้งทั้ง 2 บริษัท อาจทำให้มีการวุ่นวายล่าช้ากันเพิ่มเติม เพราะ บริษัทประกันภัย ต้องตกลงกันว่าจะชดใช้กันคนละเท่าไหร่ยังไงเพิ่มเติมไปอีก

มีประกัน 2 กรมธรรม์ เราจะใช้ได้ทั้ง 2 กรมธรรม์เลยหรือไม่ ฉะนั้นแล้ว หากทำประกันภัยรถยนต์ ควรทำแค่ 1 กรมธรรม์ ที่ดีที่สุดสำหรับเราเท่านั้น

เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย รวมถึงเรียกใช้ เรียกเคลมสินไหม ไม่ยุ่งยาก หรือ รอพิจารณาหลายขั้นตอนอีกด้วย

ด้วยความปรารถนาดีจาก เพจ ประกันรถถูกๆ ต่อง่ายๆ คุ้มครองเลย

สาระน่ารู้เรื่อง ประกันรถยนต์ที่ จริงจัง จริงใจ จริงจริง ♥

สนใจซื้อประกันรถยนต์ คลิ๊ก

Scroll to Top